Về TRao group

Trao Group là đại sứ của sự thay đổi. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng cách làm sống lại văn hóa cho đi với lòng tôn trọng – vốn là một nét văn hóa xưa của người Việt sẽ là cách để chúng ta giải quyết hầu hết các vấn đề xã hội hiện nay. 

  • Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
  • Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
  • Địa điểm ra đời: Thành phố biển Đà Nẵng 
  • Văn phòng giao dịch: Hà Nội và Sài Gòn
  • Slogan: “Giving is Good”
  • Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
  • Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”
  • Các dự án chính: 
    • Trao Gourmet & Gifts: Kinh doanh các sản phẩm từ đài quả Hibiscushộp quà Tết
    • Gieo – Nghệ thuật Trao hạt May mắn: Đóng gói hạt giống thành quà tặng. Mỗi hạt giống là một lời chúc, một câu chuyện và nét văn hóa mới. 
    • Gieo Cafe: Không gian nghệ thuật, yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống và gieo trồng những điều tốt đẹp

Khách hàng của Trao

Trao Group đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có nhiều Công ty trong danh sách Fortune 500 Global và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đồng thời là nhà tài trợ cho văn hóa Trao. 

logo

Đối tác của Trao 

Mẹ Thiên nhiên

Là mặt trời, là đất mẹ, là cỏ cây 

Trao nhận thức được rằng chúng tôi không sáng tạo các sản phẩm mình đang bán. Các sản phẩm của Trao như sản phẩm từ cây hoa hay hạt giống đều là một phần ‘máu thịt’‘thân thể’ của Mẹ Thiên nhiên. Chúng tôi chỉ là trung gian đóng gói và trao gửi món quà từ Mẹ Thiên Nhiên tới các khách hàng. Hiểu và trân trọng điều này, các sản phẩm do Trao kinh doanh sẽ hòa nhịp với mong ước của Mẹ Thiên nhiên để nó không chỉ phục vụ con người, mà còn đồng thời chăm sóc cho thiên nhiên vạn vật. 

Con người Trao

Là những người sẵn lòng cho đi nhiều hơn nhận về

Giá trị cốt lõi của Trao Group là sự tôn trọng. Chúng tôi cũng rất cẩn trọng trong việc tìm kiếm các đối tác sản xuất, nhà cung cấp hay các nhân sự cũng chia sẻ cùng giá trị cốt lõi này.