GIỚI THIỆU TRAO GROUP
TẦM NHÌN: Một thế giới hạnh phúc nơi mọi người cho đi nhiều hơn
Ước mơ của Trao là mở ra con đường để con người trở về với tự nhiên. Thông qua các dựa án của mình, Trao nhìn thấy một thế giới nơi con người có thể sống chan hòa và hợp tác với thiên nhiên.
SỨ MỆNH: Quảng bá văn hóa cho đi với sự tôn trọng
Trái đất không có đủ tài nguyên để chu cấp cho sự tham lam của con người. Và đó chính là căn nguyên cho mọi khổ đau ở trên hành tinh này như chiến tranh, ô nhiễm môi trường hay biến đổi khí hậu.
Tuy nhiên, nếu mỗi người đều trao đi nhiều hơn chỉ 1% thì trái đất sẽ lại trở thành một nơi tuyệt vời để sống.
Hơn thế nữa, sự cho đi thực sự còn cần được bắt đầu từ sự tôn trọng – tức là từ cái nhìn sâu sắc vào thiên nhiên và con người.
Theo nghĩa Latin, tôn trọng (Respect) cũng có nghĩa là nhìn lại điều gì đó (Spect) một lần nữa (Re-).
- Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
- Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
- Địa điểm ra đời: Thành phố Đà Nẵng
- Trụ sở chính: Thủ đô Hà Nội
- Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
- Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”
- Slogan: Trao đi theo cách khác | Give Differently
- Phương pháp quản trị: The Trao Way
- Triết lý sản phẩm: Sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế
CÁC DỰ ÁN:
- Gieo – Quà tặng Diệu kỳ từ Hạt giống: kể chuyện gieo diệu kỳ để hạt giống trở thành món quà tiết kiệm nhất nhưng cũng khó quên nhất mà bạn có thể dành tặng cho một ai đó.
- Trao Books: sáng tác sách gieo diệu kỳ với hai bộ sách là Vũ trụ Cổ tích và Người hùng Thầm lặng.
- Trao Studio: sáng tác và trình diễn các bài hát cho thiếu nhi dựa trên nội dung sách của Trao Xuất bản.
- Trường Hạt: đào tạo phương pháp The Trao Way – giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhưng lại ít vất vả hơn..