
Về TRao group
Trao Group là đại sứ của sự thay đổi. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng cách làm sống lại văn hóa cho đi với lòng tôn trọng – vốn là một nét văn hóa xưa của người Việt sẽ là cách để chúng ta giải quyết hầu hết các vấn đề xã hội hiện nay.
- Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
- Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
- Địa điểm ra đời: Thành phố biển Đà Nẵng
- Văn phòng giao dịch: Hà Nội và Sài Gòn
- Slogan: “Giving is Good”
- Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
- Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”
- Các dự án chính:
- Trao Gourmet & Gifts: Kinh doanh các sản phẩm từ đài quả Hibiscus và hộp quà Tết
- Gieo – Nghệ thuật Trao hạt May mắn: Đóng gói hạt giống thành quà tặng. Mỗi hạt giống là một lời chúc, một câu chuyện và nét văn hóa mới.
- Gieo Cafe: Không gian nghệ thuật, yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống và gieo trồng những điều tốt đẹp
Khách hàng của Trao
Trao Group đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có nhiều Công ty trong danh sách Fortune 500 Global và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đồng thời là nhà tài trợ cho văn hóa Trao.
