GIỚI THIỆU TRAO GROUP

Về Trao Group 1
Về Trao Group 2

TẦM NHÌN: Một thế giới hạnh phúc nơi mọi người cho đi nhiều hơn

Ước mơ của Trao là mở ra con đường để con người trở về với tự nhiên. Thông qua các dựa án của mình, Trao nhìn thấy một thế giới nơi con người có thể sống chan hòahợp tác với thiên nhiên. 

SỨ MỆNH: Quảng bá văn hóa cho đi với sự tôn trọng 

Trái đất không có đủ tài nguyên để chu cấp cho sự tham lam của con người. Và đó chính là căn nguyên cho mọi khổ đau ở trên hành tinh này như chiến tranh, ô nhiễm môi trường hay biến đổi khí hậu

Tuy nhiên, nếu mỗi người đều trao đi nhiều hơn chỉ 1% thì trái đất sẽ lại trở thành một nơi tuyệt vời để sống. 

Hơn thế nữa, sự cho đi thực sự còn cần được bắt đầu từ sự tôn trọng – tức là từ cái nhìn sâu sắc vào thiên nhiên và con người.

Theo nghĩa Latin, tôn trọng (Respect) cũng có nghĩa là nhìn lại điều gì đó (Spect) một lần nữa (Re-). 

  • Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
  • Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
  • Địa điểm ra đời: Thành phố Đà Nẵng 
  • Trụ sở chính: Thủ đô Hà Nội
  • Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
  • Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”
  • Slogan: Trao đi theo cách khác | Give Differently
  • Phương pháp quản trị: The Trao Way
  • Triết lý sản phẩm: Sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế

CÁC DỰ ÁN: 

  • Gieo – Quà tặng Diệu kỳ từ Hạt giống: kể chuyện gieo diệu kỳ để hạt giống trở thành món quà tiết kiệm nhất nhưng cũng khó quên nhất mà bạn có thể dành tặng cho một ai đó. 
  • Trao xuất bản: sáng tác sách gieo diệu kỳ với hai bộ sách là Vũ trụ Cổ tích và Người hùng Thầm lặng
  • Trao Studio: sáng tác và trình diễn các bài hát cho thiếu nhi dựa trên nội dung sách của Trao Xuất bản.
  • Trường Hạt: đào tạo phương pháp The Trao Way – giúp bạn làm việc hiệu quả hơn nhưng lại ít vất vả hơn..
  • Trao Gourmet & Gifts: là nhà cung cấp quà tặng sáng tạo từ thực phẩm an toàn.

Sứ mệnh của Trao: Quảng bá văn hóa trao đi với sự tôn trọng

Về Trao Group 3

Đối với Thiên nhiên: Trao phụng sự bằng tấm lòng biết ơn.

Trao không tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm của Trao đều là ‘thân thể’ của Thiên nhiên và Trao chỉ là cầu nối gửi món quà ấy tới cộng đồng.

Từ tinh thần này, các dự án Trao làm đều hòa nhịp với ước mơ của Thiên nhiên, không chỉ phục vụ con người, mà còn chăm sóc cho cả thiên nhiên vạn vật. Để từ đó, mỗi dự án đều có thể trở thành một di sản cho thế hệ tương lai. 

Về Trao Group 4

Đối với Khách hàng và Cộng đồng: ‘Trao đi theo cách khác’

Tại Trao, mục tiêu kinh doanh và phụng sự xã hội sẽ luôn song hành. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế. Không những vậy, những sản phẩm và dịch vụ còn được chăm sóc tỉ mỉ để trở thành những câu chuyện và mang đến cho khách hàng những lựa chọn trao đi theo cách khác. 

trao-group- tuyen-dung

Đối với nhân sự: Trao giúp mỗi người trở thành chính mình

Trao Group là một tập thể những người thích trao đi nhiều hơn. Chúng tôi sống và làm việc dựa trên 12 giá trị cốt lõi của Traoer. Tại Trao, tính cách và tài năng của mỗi người sẽ luôn được quan tâm. Điều này là bởi một mối quan hệ chỉ có ý nghĩa khi chúng ta có thể giúp người khác bừng nở thành phiên bản đẹp nhất của chính họ.

Khách hàng của Trao Group

Trao Group đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có nhiều Công ty trong danh sách Fortune 500 Global và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đồng thời là nhà tài trợ cho văn hóa Trao đi với lòng tôn trọng. 

Về Trao Group 5
Về Trao Group 6
Về Trao Group 7
Về Trao Group 8
Về Trao Group 9
Về Trao Group 10