Về Trao Group 1

GIỚI THIỆU TRao group

TẦM NHÌN: Một thế giới hạnh phúc nơi mọi người cho đi nhiều hơn”

Ước mơ của Trao là mở ra con đường để con người trở về với tự nhiên như nó vốn là. Bằng cách làm sống lại văn hóa cho đi với lòng tôn trọng, Trao nhìn thấy một thế giới hạnh phúc và tuyệt đẹp nơi con người có thể sống chan hòahợp tác với thiên nhiên. 

SỨ MỆNH: Trao đi theo cách khác – Give differently

  • Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
  • Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
  • Địa điểm ra đời: Thành phố biển Đà Nẵng 
  • Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
  • Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”

CÁC DỰ ÁN: 

  • Gieo – Quà tặng Diệu kỳ từ Hạt giống: Mở ra con đường đưa con người tới một cuộc sống nhiều diệu kỳ và may mắn hơn thông qua việc gieo một hạt giống. 
  • Gieo Cafe: Không gian nghệ thuật, yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống và gieo trồng những điều tốt đẹp
  • Trao xuất bản: Viết và xuất bản các quyển sách có nội dung nhân văn đóng góp cho sự phát triển của con người. 
  • Mira School: Trường học của những ước mơ 
  • Trao Gourmet & Gifts: Kinh doanh các sản phẩm từ đài quả Hibiscus và hộp quà Tết

Sứ mệnh của Trao Group: Trao đi theo cách khác – Give differently

Thiên nhiên

Là mặt trời, là đất mẹ, là cỏ cây 

Về Trao Group 2

‘Trao phụng sự bằng tấm lòng biết ơn’

Trao không sáng tạo các sản phẩm mình đang bán. Các sản phẩm của Trao đều là một phần ‘thân thể’ của Thiên nhiên. Chúng tôi chỉ là trung gian đóng góitrao gửi món quà từ Thiên Nhiên tới cộng đồng.

Hiểu và trân trọng điều này, các sản phẩm do Trao kinh doanh sẽ hòa nhịp với mong ước của Mẹ Thiên nhiên để nó không chỉ phục vụ con người, mà còn đồng thời chăm sóc cho thiên nhiên vạn vật. Để từ đó, mỗi dự án Trao làm hôm nay sẽ đều là một di sản cho thế hệ tương lai. 

“Những bông hoa ngày mai ngủ trong hạt giống hôm nay” – Ngạn ngữ

Khách hàng và cộng đồng 

Về Trao Group 3

‘Trao đi theo cách khác’ – Give Differently

Tại Trao, mục tiêu kinh doanh và phụng sự xã hội sẽ luôn song hành cùng nhau. Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng khách hàng và cộng đồng bằng cách cung cấp cho họ những sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế. Không những vậy, những sản phẩm và dịch vụ ấy còn được chăm sóc tỉ mỉ để trở thành những câu chuyện và mang đến cho khách hàng một lựa chọn trao đi theo cách khác. 

Con người Trao

Là những người sẵn lòng cho đi nhiều hơn nhận về

trao-group- tuyen-dung

‘Trao giúp mỗi người trở thành chính mình’

Trao Group là một tập thể những người luôn muốn trao đi nhiều hơn. Chúng tôi sống và làm việc dựa trên 12 giá trị văn hóa của Trao. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, Trao luôn quan tâm tới tính cách, tài năng và thiên hướng của mỗi cá nhân. Điều này là bởi một mối quan hệ chỉ thực sự có ý nghĩa khi chúng tôi có thể giúp người khác bừng nở thành phiên bản đẹp nhất của chính họ.

Khách hàng của Trao Group

Trao Group đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có nhiều Công ty trong danh sách Fortune 500 Global và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đồng thời là nhà tài trợ cho văn hóa Trao đi với lòng tôn trọng. 

khach-hang-doanh-nghiep-Trao