CHÍNH SÁCH bán hàng trao group

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi: Khách hàng mua hàng tại địa điểm kinh doanh của chúng tôi, tại đây KH có thể thanh toán trực tiếp.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD): Với hình thức này khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng

Cách 3: Chuyển khoản trước: Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Thông tin tài khoản 

Công ty Cổ phần Trao Group 0011004320009
Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Vietcombank – Trụ sở chính

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản : ghi rõ Số điện thoại hoặc Số đơn hàng
Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng.

Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

a) Các phương thức giao hàng

Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

  • Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
  • Ship hàng

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Trao.com.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Trao.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

 Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

  1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

  1. Hình thức đổi trả

– Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.

– Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.

  1. Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm vừa được giao không đúng như hình ảnh cung cấp hoặc trên website

  1. Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

– Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất

  1. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 02 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Trao.com.vn qua hotline: 090.490.7252 để được hỗ trợ.

– trao.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, trao.com.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

GIỚI THIỆU

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAO GROUP cam kết tôn trọng quyền riêng tư của Khách Hàng (sau đây gọi là “Khách Hàng”) và bảo vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng (như được định nghĩa trong Mục 4 bên dưới). Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này (sau đây gọi là “Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân”) giải thích cách chúng tôi thu thập, quản lý và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của những Khách Hàng truy cập vào trang web của Công Ty Cổ phần Trao Group (sau đây gọi là “Trang Web”) và sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp tại đó, cũng như thông báo cho Khách Hàng về quyền riêng tư của người đó.

1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân

Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân nhằm mục đích thông báo cho Khách Hàng về cách chúng tôi có được và xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập vào Trang Web và sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Trang Web này không dành cho các cá nhân dưới 18 tuổi và chúng tôi không có ý định thu thập dữ liệu về các cá nhân dưới 18 tuổi. Trong trường hợp chúng tôi thu thập dữ liệu về trẻ em, chúng tôi sẽ tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành có liên quan. Ngoài ra, bằng tài liệu này, chúng tôi từ chối một cách rõ ràng bất kỳ và toàn bộ trách nhiệm theo luật hiện hành trong trường hợp Khách Hàng vô tình hoặc cố ý cung cấp cho chúng tôi thông tin sai lệch về độ tuổi của bạn.

Ngoài Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này, tùy từng thời điểm, chúng tôi có thể cung cấp các thông báo của Khách Hàng liên quan đến việc thu thập, lưu trữ và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân. Khách Hàng có nghĩa vụ đọc tất cả các thông báo như vậy để nắm được thông tin đầy đủ về lý do và phương thức thu thập, quản lý và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của chúng tôi. Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này bổ sung cho các thông báo đó và không nhằm làm mất hiệu lực các thông báo đó.

Chúng tôi có quyền sửa đổi Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này bất cứ lúc nào trong phạm vi được luật pháp và quy định hiện hành cho phép. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này bằng cách đăng nó lên Trang Web hoặc bằng bất kỳ phương thức nào khác mà chúng tôi cho là phù hợp. Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân được sửa đổi sẽ có hiệu lực khi Khách Hàng được thông báo bằng cách thức hợp lý theo quy định của chúng tôi hoặc khi được đăng trên Trang Web.

2. Thông Tin Liên Lạc của Đơn Vị Thu Thập Và Quản Lý Dữ Liệu Cá Nhân

Công Ty chịu trách nhiệm thu thập và quản lý Dữ Liệu Cá Nhân một cách hợp lệ.

Trong trường hợp bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào liên quan đến Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này hoặc việc thu thập, quản lý và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của chúng tôi, hoặc trong trường hợp bạn muốn cập nhật, chỉnh sửa hoặc xóa Dữ Liệu Cá Nhân của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi thư theo đường bưu điện hoặc thư điện tử đến các địa chỉ sau:

Tên Công Ty: Công ty Cổ phần Trao Group

Địa chỉ email: hello@trao.com.vn

Địa chỉ: Số 171-173 ngõ 75 Trần Quang Diệu, phường Quang Trung, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Khi nhận được thư hay thư điện tử do Khách Hàng gửi đến địa chỉ nêu trên, chúng tôi sẽ có những phản hồi thích hợp cho Khách Hàng theo luật pháp và quy định hiện hành.

3. Đường Dẫn Liên Kết Với Bên Thứ Ba

Tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi trong việc nâng cấp các chức năng của Trang Web để bao gồm chức năng mua hàng trực tuyến thông qua một tài khoản cá nhân trực tuyến, Trang Web này có thể bao gồm các liên kết đến các trang web, plugin và Trang Web của bên thứ ba (ví dụ như: Facebook và Youtube). Nếu bạn chọn các liên kết này, bạn sẽ có thể lấy dữ liệu của mình từ bên thứ ba đó để đăng ký/đăng nhập vào Trang Web. Chúng tôi không quản trị các trang web của bên thứ ba và không chịu trách nhiệm xử lý Dữ Liệu Cá Nhân được thu thập, quản lý và sử dụng bởi các bên thứ ba đó. Bạn có nghĩa vụ đọc chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của bên thứ ba, và chịu mọi trách nhiệm khi đồng ý để các bên thứ ba đó về việc chia sẻ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn.

4. Dữ Liệu Cá Nhân Được Thu Thập

Trong Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này, Dữ Liệu Cá Nhân có nghĩa là thông tin góp phần định danh một Khách Hàng cụ thể mà có thể được xác định bởi cá nhân đó.

a. Thông tin tự động

Đối với mỗi khách hàng truy cập vào Trang Web của chúng tôi, máy chủ của chúng tôi tự động nhận dạng thông tin liên quan đến tên miền của khách hàng (hoặc nhà cung cấp quyền truy cập của khách truy cập) chứ không phải địa chỉ email. Chúng tôi cũng có thể tự động thu thập thông tin cá nhân khác như loại trình duyệt bạn đang sử dụng, địa chỉ Trang Web mà bạn truy cập đã điều hướng đến trang của chúng tôi, hệ điều hành bạn đang sử dụng, tên miền của nhà cung cấp dịch vụ Internet, các trang bạn truy cập trên Trang Web của chúng tôi và thời gian truy cập của bạn.

b. Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi

Chúng tôi cũng tiếp nhận và tổng hợp thông tin do khách hàng tự nguyện cung cấp, ví dụ như khi bạn giao tiếp điện tử với chúng tôi.

c. Cookies

Chúng tôi có thể sử dụng cookies và web beacon (còn được gọi là web bug, thẻ pixel hoặc ảnh GIF nhìn rõ) để quản lý Trang Web và các tác vụ email. Cookies là một tệp nhỏ được lưu trên máy tính của bạn khi bạn truy cập một Trang Web. Mục đích của nó là quản lý trải nghiệm Trang Web của bạn và cho phép tùy chỉnh các Trang Web được hiển thị cho bạn khi bạn quay lại trang đó. Web beacon là các đoạn mã máy tính nhỏ cho phép chủ sở hữu Trang Web theo dõi hành động của người dùng trên Trang Web và người nhận thư điện tử. Cookies và web beacon giúp chúng tôi hiểu cách người tiêu dùng sử dụng Trang Web và email để chúng tôi có thể thiết kế các dịch vụ tốt hơn trong tương lai. Chúng tôi có thể sử dụng cookies và web beacon để đo lường hiệu quả của các sáng kiến quảng cáo trực tuyến của chúng tôi và xác định mối tương quan giữa khách hàng của chúng tôi và các Trang Web trực tuyến mà họ truy cập. Các công ty quảng cáo của bên thứ ba cũng có thể sử dụng cookies và web beacon để thu thập thông tin về các lượt truy cập của bạn vào Trang Web của chúng tôi và các Trang Web khác (chẳng hạn như các Trang Web bạn truy cập và liệu bạn có nhấp vào quảng cáo hay không) để phân phối quảng cáo phù hợp hơn với bạn, trên và ngoài Trang Web của chúng tôi.

d. Đăng ký nhận bản tin điện tử từ chúng tôi

Đăng ký nhận Bản tin điện tử của chúng tôi có thể được kích hoạt tự nguyện thông qua Trang Web với sự đồng ý và chấp nhận của bạn. Sau khi nhận được sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về các bộ sưu tập, sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi bằng cách định kỳ gửi cho bạn bản tin điện tử và/hoặc các hình thức liên lạc khác qua email, tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại.

5. Đồng Ý về Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân

Khách Hàng, bằng cách truy cập vào Trang Web, hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp trên Trang Web, sẽ được coi là đã đồng ý trước với chúng tôi về Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này, bao gồm cả việc thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân trong phạm vi cho các mục đích được nêu tại tài liệu này.

6. Từ Chối Tiết Lộ Dữ Liệu Cá Nhân

Chúng tôi có quyền không cung cấp dịch vụ và hàng hóa của chúng tôi, bao gồm cả việc sử dụng các chức năng của Trang Web cho bạn trong trường hợp bạn không cung cấp Dữ Liệu Cá Nhân cho chúng tôi theo Chính Sách Bảo Vệ Thông Tin Cá Nhân này và luật áp dụng. Trong trường hợp này, và tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi trong việc nâng cấp các chức năng của Trang Web để bao gồm chức năng mua hàng trực tuyến thông qua một tài khoản cá nhân trực tuyến, chúng tôi có thể phải hủy đơn đặt hàng hoặc đặt chỗ của bạn sau khi gửi cho bạn thông báo về việc hủy bỏ đó bằng phương thức phù hợp; tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào mà bạn phải gánh chịu gây ra do việc từ chối tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân

7. Mục Đích Thu Thập Dữ Liệu Cá Nhân

Tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi trong việc nâng cấp chức năng của Trang Web để bao gồm chức năng mua hàng trực tuyến thông qua một tài khoản cá nhân trực tuyến, chúng tôi có thể thu thập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân chỉ cho các mục đích sau: Chính sách đổi hàng

  1. Để cung cấp dịch vụ của chúng tôi cho Khách Hàng thông qua Trang Web.
  2. Để giới thiệu cho Khách Hàng các sản phẩm và dịch vụ được cá nhân hóa, được phân tích dựa trên lịch sử duyệt Trang Web của Khách Hàng, thông qua Trang Web.
  3. Để quảng bá và quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bằng cách gửi Khách Hàng tin tức về các cửa hàng, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  4. Để phát hiện các khiếm khuyết và cải thiện các chức năng của Trang Web.
  5. Để bảo vệ lợi ích hợp pháp của chúng tôi hoặc lợi ích hợp pháp của bất kỳ bên thứ ba nào theo thỏa thuận với chúng tôi (nếu có).
  6. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách Hàng theo luật pháp và các thỏa thuận với chúng tôi.
  7. Để chuẩn bị kế hoạch kinh doanh, báo cáo và dự báo.
  8. Để nghiên cứu, tổ chức các cuộc thi và rút thăm may mắn.
  9. Để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý và hướng dẫn.

Trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào trong các mục đích nêu trên, chúng tôi sẽ cập nhật và thông báo cho bạn bằng cách gửi thông báo theo cách thức thích hợp về thay đổi đó và cơ sở pháp lý của thay đổi đó.

8. Phạm Vi Sử Dụng Dữ Liệu Cá Nhân

Thông tin cá nhân được thu thập theo sự đồng ý rõ ràng của bạn sẽ chỉ được sử dụng cho các hoạt động được nêu tại Chính Sách Thông Tin Cá Nhân này, ngoại trừ các trường hợp (i) một thỏa thuận riêng giữa chúng tôi và bạn về việc sử dụng thông tin cá nhân cho các mục đích và phạm vi khác ngoài các mục đích và phạm vi được quy định rõ ràng ở đây, hoặc (ii) chúng tôi cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ theo yêu cầu của bạn, hoặc (iii) chúng tôi thực hiện nghĩa vụ của mình theo luật pháp và quy định hiện hành.

9. Sử Dụng Dữ Liệu Cá Nhân Để Tiếp Thị

Chúng tôi sẽ nỗ lực để cung cấp cho Khách Hàng các tùy chọn cho việc sử dụng một số Dữ Liệu Cá Nhân. Chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động tiếp thị và quảng cáo các sản phẩm mà chúng tôi bán và/ hoặc dịch vụ chúng tôi cung cấp theo luật pháp và quy định hiện hành.

Tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi trong việc nâng cấp chức năng của Trang Web để bao gồm chức năng mua hàng trực tuyến thông qua một tài khoản cá nhân trực tuyến, chúng tôi có thể sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân liên quan đến danh tính, thông tin liên hệ, thông tin kỹ thuật, thông tin sử dụng và thông tin hồ sơ của bạn để hình thành ý tưởng của chúng tôi về nhu cầu và sở thích của bạn. Bằng cách này, chúng tôi đánh giá sản phẩm, dịch vụ và đề xuất nào phù hợp với Khách Hàng (mà chúng tôi gọi là thông tin tiếp thị).

Nếu bạn yêu cầu thông tin từ chúng tôi, mua hàng từ chúng tôi hoặc đăng ký một cuộc thi hoặc khuyến mãi và không chọn từ chối thông tin tiếp thị từ chúng tôi trong từng trường hợp, bạn sẽ nhận được thông tin tiếp thị từ chúng tôi.

Bạn có thể yêu cầu chúng tôi ngừng gửi thông tin tiếp thị bất cứ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi (bất cứ lúc nào) sau Chi Tiết Liên Hệ được đề cập trong Mục 2 của tài liệu này.

10. Đối Tượng Truy Cập và Sử Dụng Dữ Liệu Cá Nhân Để Tiếp Thị

a. Công ty

Với tư cách là đơn vị thu thập và quản lý Dữ Liệu Cá Nhân, Công Ty, các nhà quản lý và nhân viên có liên quan có quyền truy cập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân cho các mục đích và trong phạm vi quy định tại tài liệu này.

b. Cơ quan nhà nước

Chúng tôi có thể tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu thực hiện nghĩa vụ pháp lý theo luật pháp và quy định hiện hành.

c. Thỏa thuận chấp nhận và bảo mật riêng

Chúng tôi sẽ thiết lập một cơ chế phù hợp để có được sự chấp thuận trước của bạn trước khi chia sẻ hoặc tiết lộ Dữ Liệu Cá Nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ, tiết lộ hoặc chuyển Dữ Liệu Cá Nhân với bất kỳ bên thứ ba hoặc người không liên quan nào cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài những mục đích được quy định tại tài liệu này nếu chúng tôi không nhận được sự chấp thuận rõ ràng của Khách Hàng (chọn đồng ý).

Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bất kỳ bên thứ ba là cá nhân hoặc tổ chức nào, những người có thể truy cập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân hợp lệ sẽ có nghĩa vụ giữ bí mật Dữ Liệu Cá Nhân theo thỏa thuận bảo mật có hiệu lực và ràng buộc. Quyền truy cập và sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của bạn chỉ được cấp cho những người cần nó để hoàn thành các nhiệm vụ được chúng tôi giao phó theo hướng dẫn của chúng tôi.

11. Bảo Mật Dữ Liệu

Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phù hợp để đảm bảo an toàn và bảo mật Dữ Liệu Cá Nhân, ngăn chặn hành vi trộm cắp hoặc sử dụng trái phép, truy cập trái phép, sửa đổi hoặc phá hủy Dữ Liệu Cá Nhân của bạn.

12. Lưu Trữ Dữ Liệu Cá Nhân

Thông tin cá nhân của bạn do chúng tôi, đơn vị liên kết và nhà cung cấp dịch vụ sẽ được lưu trữ trong thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu trong Chính Sách Thông Tin Cá Nhân này và các yêu cầu luật định hiện hành.

13. Sửa Đổi Hoặc Xóa Dữ Liệu Cá Nhân

Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi cập nhật, điều chỉnh hoặc xóa thông tin cá nhân của bạn mà chúng tôi đang giữ, tùy vào một số trường hợp ngoại lệ theo quy định của pháp luật, bằng việc gửi thư điện tử hoặc văn bản yêu cầu cho chúng tôi theo thông tin liên hệ tại điều 10 dưới đây. Chúng tôi có thể yêu cầu một số thông tin cá nhân nhất định nhằm xác minh danh tính của người đưa ra yêu cầu.

14. Các Biện Pháp và Công Cụ để Sửa Đổi hoặc Xóa Dữ Liệu Cá Nhân

Tùy thuộc vào quyết định của chúng tôi trong việc nâng cấp chức năng của Trang Web để bao gồm chức năng mua hàng trực tuyến thông qua một tài khoản cá nhân trực tuyến, bạn có thể sửa đổi, xóa hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân của bạn bằng cách gửi thư điện tử đến một trong những địa chỉ của chúng tôi được quy định trong Mục 2 trên.

15. Chú Giải

a. “Cookie”

có nghĩa là một tệp văn bản nhỏ được tạo ra bởi Trang Web, được lưu trữ trong thiết bị của Khách Hàng tạm thời cho việc kết nối đó hoặc vĩnh viễn trên đĩa cứng nhằm mục đích cung cấp các dữ liệu kỹ thuật về việc đăng nhập của Khách Hàng như được nêu tại điểm d Mục 4 bên trên, để qua đó Trang Web có thể nhận diện Khách Hàng và thu thập các thông tin về hoạt động của Khách Hàng trên Trang Web.

b. “Lợi ích hợp pháp”

có nghĩa là lợi ích hợp pháp của Công Ty trong việc điều hành và quản lý hoạt động kinh doanh của chúng tôi để chúng tôi có thể cung cấp cho Khách Hàng dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao nhất với những trải nghiệm an toàn nhất. Trước khi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của bạn vì lợi ích hợp pháp, chúng tôi sẽ luôn xem xét và so sánh tác động tiềm tàng đối với bạn, quyền và lợi ích hợp pháp của bạn. Chúng tôi sẽ không sử dụng Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng cho bất kỳ hoạt động cụ thể nào khác ngoài mục đích và phạm vi được Khách Hàng đồng ý (trừ các trường hợp có sự đồng ý riêng của Khách Hàng hoặc theo yêu cầu của pháp luật hiện hành). Nếu Khách Hàng cần thêm thông tin chi tiết về cách chúng tôi cân nhắc giữa lợi ích hợp pháp của chúng tôi và các tác động tiềm tàng đối với Khách Hàng trong một hoạt động cụ thể, Khách Hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin được nêu trong Mục 2 của tài liệu này.

c. “Hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng”

có nghĩa là việc xử lý Dữ Liệu Cá Nhân cần thiết để thực hiện nghĩa vụ hợp đồng mà Khách Hàng là một bên hoặc Khách Hàng dự định đáp ứng theo yêu cầu trước khi thực hiện.

d. “Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý bắt buộc”

đề cập đến việc tuân thủ luật pháp hiện hành và nghĩa vụ pháp lý khi chúng tôi xử lý Dữ Liệu Cá Nhân của Khách Hàng.

 

Ngày ban hành: ngày 28 tháng 12 năm 2021

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAO GROUP

Địa Chỉ Trụ Sở Chính: Số 171-173 ngõ 75 Trần Quang Diệu, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

E-mail: hello@trao.com.vn

Số điện thoại: 090.490.7252 – 091.595.4939