GIỚI THIỆU TRAO GROUP
TẦM NHÌN: Một thế giới hạnh phúc nơi mọi người cho đi nhiều hơn
Ước mơ của Trao là mở ra con đường để con người trở về với tự nhiên. Thông qua các dự án của mình, Trao nhìn thấy một thế giới nơi con người có thể sống chan hòa và hợp tác với thiên nhiên.
SỨ MỆNH: Quảng bá văn hóa cho đi với sự tôn trọng
Trái đất không có đủ tài nguyên để chu cấp cho sự tham lam của con người. Và đó chính là căn nguyên cho mọi khổ đau ở trên hành tinh này như chiến tranh, ô nhiễm môi trường hay biến đổi khí hậu.
Tuy nhiên, nếu mỗi người đều trao đi nhiều hơn chỉ 1% thì trái đất sẽ lại trở thành một nơi tuyệt vời để sống.
Hơn thế nữa, sự cho đi thực sự còn cần được bắt đầu từ sự tôn trọng – tức là từ cái nhìn sâu sắc vào thiên nhiên và con người.
Theo nghĩa Latin, tôn trọng (Respect) cũng có nghĩa là nhìn lại điều gì đó (Spect) một lần nữa (Re-).
- Ý tưởng và sự chuẩn bị: kể từ 2012
- Chính thức ra đời: Tháng 05/2016
- Địa điểm ra đời: Thành phố Đà Nẵng
- Trụ sở chính: Thủ đô Hà Nội
- Ý nghĩa tên Trao: Cho đi với lòng tôn trọng
- Ý nghĩa Logo: Vòng tròn Enso – “Nghệ thuật của sự không hoàn hảo”
- Slogan: Trao đi theo cách khác | Give Differently
- Phương pháp quản trị: The Trao Way
- Triết lý sản phẩm: Sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế
Gieo
kể chuyện gieo diệu kỳ để hạt giống trở thành món quà tiết kiệm nhất nhưng cũng khó quên nhất mà bạn có thể dành tặng cho một ai đó.
Trao Books
xuất bản sách gieo hạt diệu kỳ cho thiếu nhi. Bộ sách giúp các em mở ra tương lai tự do và nhân văn cho bản thân và nhân loại.
Trao Studio
là nhà sản xuất âm nhạc cho thiếu nhi giúp các em phát triển tình yêu cuộc sống và thẩm mỹ âm nhạc.
Trường Hạt
đào tạo phương pháp làm việc và quản trị The Trao Way – giúp bạn làm việc ĐÚNG, hiệu quả hơn nhưng lại ít vất vả hơn.
Đối với Thiên nhiên: Trao phụng sự bằng tấm lòng biết ơn.
Trao không tạo ra sản phẩm. Các sản phẩm của Trao đều là ‘thân thể’ của Thiên nhiên và Trao chỉ là cầu nối gửi món quà ấy tới cộng đồng.
Từ tinh thần này, các dự án Trao làm đều hòa nhịp với ước mơ của Thiên nhiên, không chỉ phục vụ con người, mà còn chăm sóc cho cả thiên nhiên vạn vật. Để từ đó, mỗi dự án đều có thể trở thành một di sản cho thế hệ tương lai.
Đối với Khách hàng và Cộng đồng: ‘Trao đi theo cách khác’
Tại Trao, mục tiêu kinh doanh và phụng sự xã hội sẽ luôn song hành. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế. Không những vậy, những sản phẩm và dịch vụ còn được chăm sóc tỉ mỉ để trở thành những câu chuyện và mang đến cho khách hàng những lựa chọn trao đi theo cách khác.
Đối với nhân sự: Trao giúp mỗi người trở thành chính mình
Trao Group là một tập thể những người thích trao đi nhiều hơn. Chúng tôi sống và làm việc dựa trên 12 giá trị cốt lõi của Traoer. Tại Trao, tính cách và tài năng của mỗi người sẽ luôn được quan tâm. Điều này là bởi một mối quan hệ chỉ có ý nghĩa khi chúng ta có thể giúp người khác bừng nở thành phiên bản đẹp nhất của chính họ.
Khách hàng của Trao Group
Trao Group đã phục vụ hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong đó có nhiều Công ty trong danh sách Fortune 500 Global và các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Họ cũng đồng thời là nhà tài trợ cho văn hóa Trao đi với lòng tôn trọng.