Trao tài trợ cho sự kiện của AIESEC tại Khách sạn Melia

Trao đồng hành trong sự kiện Networking cùng AIESEC Hà Nội.

Tiếp theo chuỗi sự kiện thành công tháng 10, Trao lại tiếp tục trở thành nhà tài trợ cho sự kiện Human Resource Networking Event của AIESEC Hà Nội ngày 25/10/2012 tại Khách sạn Melia Hà Nội (tại địa chỉ: 44B – Lý Thường Kiệt). Đây là một sự kiện lớn được tổ chức nhằm kết nối những nhà tuyển dụng uy tín với những sinh viên tài năng trong ngành du lịch khách sạn.

DSC 0203

Tham gia tài trợ cho sự kiện này, Trao mong muốn đóng góp một phần khiêm tốn vào sự thành công chung của chương trình. Điều này được cụ thể hóa bằng việc những nhà tuyển dụng hay những nhà quản lý cấp cao tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng và ngược lại những sinh viên cũng tìm được nơi gửi gắm tương lai nghề nghiệp của mình. Trong sự kiện này, những thức uống độc đáo, thơm ngon và bổ dưỡng từ Hibiscus cũng được phục vụ.

Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng của nhà hàng Marquee Club (tầng 3 của khách sạn) với sự góp mặt của nhiều vị khách quý đến từ các công ty du lịch và các khách sạn năm sao lớn như: Hilton, Movenpick, Intercontinental Hanoi Westlake, Fusion Maia Resort Đà Nẵng và Crowne Plaza. Bên cạnh những nhà tuyển dụng, rất nhiều các bạn sinh viên cũng đã đến từ rất sớm để tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp cho mình.

DSC 0178
do uong hibiscus

Các bạn sinh viên rất háo hức với đồ uống từ Hibiscus

Sự kiện đặc biệt có sự góp mặt của ông Alexandre Legendre – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh Nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham). Ông bày tỏ sự bất ngờ và thích thú với các loại đồ uống từ Hibiscus trong sự kiện. Bên cạnh hương vị thơm ngon của Hibiscus, ông cũng rất ấn tượng với những tác dụng cho sức khỏe mà loại cây này mang lại. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, ông đã chia sẻ nhiều lời khuyên với Hibiscus Team và bày tỏ mong muốn được tham gia hỗ trợ và hợp tác giúp cho sự phát triển của thương hiệu Thảo Mộc trong thời gian tới. Việc này sẽ giúp cho Thảo Mộc mở ra nhiều cánh cửa cơ hội mới trong việc xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, đặc biệt là Canada thông qua sự kết hợp với hiệp hội doanh nhân CanCham.

DSCN9185

Chủ tịch Lê Phước Hùng của City Smart Hospitality

Bạn Trần Văn Thành – sinh viên năm ba khoa Du lịch ngành Quản trị khách sạn đồng thời là thành viên của tổ chức AIESEC chia sẻ: “Lần đầu tiên biết đến hương vị Hibiscus mình đã thực sự bị mê hoặc, bởi vị chua thanh mát quyện với mùi vị không hẳn là dâu mà còn mang sự thanh khiết như chính những gì thiên nhiên ban tặng. Mình nhìn thấy những tiềm năng vô cùng to lớn từ loại quả này và mình tin Hibiscus sẽ hoàn toàn có thể thay thế được những loại nước có gas truyền thống trên thị trường như Cocacola hay Pepsi bởi những công năng tuyệt vời như vậy. Gửi lời cảm ơn tới Hibiscus vì không chỉ đã mang tới cơ hội cho mình được tiế xúc với các nhà tuyển dụng cấp cao qua sự kiện này, mà hơn nữa chính Hibiscus đã thổi tới một nguồn năng lượng mới cho thị trường giải khát trong nước

Trao đã đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu kết thúc sự kiện. Anh gửi lời cảm ơn tới AIESEC – đơn vị tổ chức chương trình kết nối và gửi tới những bạn trẻ có mặt ở sự kiện một thông điệp ý nghĩa:”Before I finish, I would like to leave you with an image. The image of a ship. The ship is safe in the harbor, but that is not what ships are built for. You are the most energetic, creative and most powerful agent of change in the society. So sail off the safe harbor. Explore. Dream. Discover. Be the change you want to see in the world” (Tạm dịch là: Trước khi kết thúc, tôi muốn gửi tới các bạn một hình ảnh. Đó là hình ảnh của con thuyền. Con thuyền sẽ an toàn khi neo tại bờ nhưng đó không phải là lý do mà con thuyền được tạo ra. Các bạn là những người có nhiều năng lượng nhất, sáng tạo nhất và sức mạnh lớn nhất để thay đổi xã hội. Vì vậy hãy rời bỏ bến bờ an toàn. Tìm kiếm. Mơ ước. Khai phá. Hãy là sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy trên thế giới này). Lời phát biểu đã kết thúc bởi những tràng vỗ tay không dứt của các bạn sinh viên.

nha tai tro

Trao cùng các nhà tài trợ từ HG Travel, City Smart Hospitality và CanCham nhận kỷ niệm chương lưu niệm từ chương trình.

Công ty chúng tôi với sứ mệnh mang tới một nguồn năng lượng mới đáp ứng chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn, là nhà tiên phong chúng tôi tin tưởng rằng sẽ thỏa mãn nhu cầu của quý khách hàng cũng như có một động lực mạnh mẽ để thay đổi và dẫn đầu trong xu thế cung cấp những mặt hàng xuất nhập khẩu từ loại quả quý hibiscus mang nhiều giá trị sức khỏe.

Trao group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *