Trao Group và tầm nhìn đưa “Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam”

Mỗi quốc gia đều có một món ăn đặc trưng cho cả một nền ẩm thực và văn hóa được vun đắp từ bao đời.

  • Ở Pháp, người ta nâng ly rượu vang Bordeaux và say trong lãng mạn.
  • Ở Đức, hễ ngồi vào bàn ăn là phải cụng bia tươi nấu theo đạo luật Tinh khiết Reinheitsgebot tuyệt hảo
  • Ở Ý, bánh Pizza thơm phức, giòn ngậy đã được cả thế giới ưa chuộng từ lâu 
  • Ở Nhật, thì có Sashimi thanh nhã và tinh tế như vẻ đẹp của những cánh anh đào

Việt Nam, cũng như vậy, có những món ăn thức uống đi vào huyền thoại, được thế giới công nhận như phở, bánh mì, hay cà phê sữa đá. 

Những món ăn ấy đều được chế biến từ các loại nông sản quen thuộc. Việt Nam là nước đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu lúa gạo, và đứng 5 về xuất khẩu trà, đồng thời cũng rất nổi tiếng với cây cà phê – chỉ đứng sau Brazil trong xếp hạng xuất khẩu cà phê toàn cầu. Tuy nhiên, các sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam đều không làm được thương hiệu mà đều xuất ở dạng nguyên liệu thô cho người nước ngoài. Sau đó, họ lại đóng gói lại và bán ra thị trường với mức giá cao hơn nhiều lần. 

Cái chúng ta thiếu đó là một tư duy chiến lược dài hạn về thương hiệu cho sản phẩm. Hồng hoa Hibiscus là một loài cây thật đặc biệt. Sứ mệnh của chúng tôi sẽ không phải trở thành một nhà xuất khẩu nguyên liệu hồng hoa ra thế giới, mà chúng tôi sẽ xuất khẩu “trải nghiệm hạnh phúc” mà loài cây này mang lại.

Trao Group và tầm nhìn đưa "Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam" 1

Chúng tôi có thể nhìn thấy trong tầm mắt những hạt giống nhỏ Hồng hoa Hibiscus có một tương lai rực rỡ tại Việt Nam và trên thế giới. Chúng tôi nhìn thấy những khu làng hạnh phúc trồng loài cây hạnh phúc. Những khu làng thuần Việt với cây đa, giếng nước, mái đình sẽ là nơi người dân có cuộc sống sung túc nhờ trồng cây Hồng hoa. Trẻ em được đến trường. Người ốm được chữa bệnh. Một khu làng được xây dựng nên với tất cả tấm lòng tôn trọng và yêu thương thiên nhiên. 

Bạn sẽ được trải nghiệm 1 ngày tại khu làng ấy như thế nào? 
Bạn sẽ được thức dậy trong một căn phòng nhỏ thuần Việt ngập tràn ánh nắng. Bạn vươn vai và phóng tầm mắt ngắm nhìn sức sống căng tràn của một cánh đồng hoa đỏ.

Trao Group và tầm nhìn đưa "Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam" 2

Bạn có thể bắt đầu tận hưởng một ngày sống chậm của mình bằng cách cùng những người nông dân chăm sóc cho cây Hồng hoa Hibiscus hay đơn giản là nằm ngắm những bông hoa, những đài quả căng mọng đỏ chót trong ánh mặt trời. 

Những đài quả Hồng hoa hibiscus thu hoạch được sẽ được đưa đến một nhà máy sản xuất ở gần đó, nơi bạn có thể đến tham quan, chụp hình hoặc tham gia một phần vào quy trình sản xuất. 

Trao Group và tầm nhìn đưa "Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam" 3

Sau những giờ làm việc, đi dạo hoặc chụp hình, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của cánh đồng hoa tít tắp tới tận chân trời bên hương vị thơm ngon ấm cúng của những ly trà chiều được ngắt từ đài quả tươi, ăn bánh kem Hibiscus. Sau đó, bữa tối sẽ chào đón quý khách tại nhà hàng hạnh phúc với bao món ngon cũng được làm từ Hồng hoa Hibiscus. Với thực đơn đậm hồn Việt, bạn có thể dùng cơm trắng, canh chua. Với thực đơn Tây phương, bạn có thể dùng salad hay bò bít tết sốt Hibiscus. Một ly Hibiscus Champagne huyền thoại sẽ là một phần không thể thiếu của bữa ăn đó. Và rồi, món tráng miệng đặc biệt sẽ được phục vụ với Socola rượu và kem dậy mùi thơm Hồng hoa… 

Trao Group và tầm nhìn đưa "Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam" 4

Một ngày trôi qua, nếu bạn cảm thấy người đã hơi mệt, hãy tận hưởng cảm giác được mát xa bằng dầu Hibiscus, tắm với đài quả Hồng hoa, dầu gội hay mặt nạ đắp mặt cũng đều được làm từ loài hoa này. Một ly trà Hibiscus mật ong bên quyển sách yêu thích chắc hẳn sẽ đưa bạn vào một giấc ngủ thật ngon sau một ngày khám phá loài cây hạnh phúc. 

Bạn sẽ cảm thấy thật kinh ngạc về loài cây diệu kỳ này, và sẽ muốn mang về nhà những đồ ăn, mỹ phẩm hay là những món quà lưu niệm nho nhỏ cho người thân và sẽ kể không ngớt về những điều tuyệt vời về loài cây diệu kỳ mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Trao Group và tầm nhìn đưa "Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp Việt Nam" 5

Mỗi một khách hàng đến với khu làng sẽ trở thành một sứ giả của loài cây hạnh phúc. Cây hạnh phúc sẽ đi được đến mọi nơi trên thế giới trao đi tất cả những tinh túy và thương yêu cho bạn bè năm châu. Kể từ đó, Hồng hoa Hibiscus trở thành biểu tượng cho nông nghiệp của Việt Nam, là niềm tự hào mà mỗi người Việt sẽ giới thiệu cho bạn bè khi họ ghé chơi. 

Đó là một giấc mơ và một tầm nhìn mà Trao Group đang từng bước thực hiện. Vì chúng tôi tin rằng không có gì mạnh mẽ và thiêng liêng hơn một giấc mơ được hòa nhịp vào hơi thở của vũ trụ. Nơi nào có giấc mơ, nơi đó có tình yêu. Nơi nào có giấc mơ, nơi đó có sự sống. 

Theo TRAO group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *