Những phiên bản logo Ô-seed không được chọn

Đến thời điểm này, khi bộ sản phẩm Ô-seed đang dần đến những bước cuối cùng để ra mắt với các bạn, nhìn lại hành trình đã đi qua, Gieo cảm thấy thật hạnh phúc và biết ơn.Gieo biết ơn vì sự nỗ lực và tâm huyết của tất cả thành viên trong team, tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc trong suốt hơn 6 tháng vừa qua.
Thiết kế logo thương hiệu chính là những bước đi đầu tiên cho dự án và cũng gặp không ít khó khăn trước khi đến phiên bản hoàn chỉnh cuối cùng.
Gieo xin được chia sẻ với các bạn hình ảnh những phiên bản logo không được chọn như ở dưới đây:
Phiên bản 1: Đây là phiên bản logo có nhiều yếu tố, nhiều ý tưởng nhất trong các phiên bản, được chọn để phát triển thêm. Phiên bản logo này có sự ngộ nghĩnh như một đứa trẻ, đồng thời sự kết hợp giữa nét dày và mỏng mang lại sự uyển chuyển.
Những phiên bản logo Ô-seed không được chọn 1
Phiên bản 2: Ở phiên bản này, đường nét trông khá đơn giản nhưng đâu đó có sự ngô nghê giống như một em bé mới chào đời.
Những phiên bản logo Ô-seed không được chọn 2
Phiên bản 3: Phiên bản này chưa có sự phù hợp với những tiêu chí thiết kế logo, vì vậy không được chọn và phát triển ý tưởng.
Những phiên bản logo Ô-seed không được chọn 3
Mặc dù không được chọn nhưng những phiên bản draft này cũng giúp cho team phát triển ý tưởng và lựa chọn phương án tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *