Gieo cũng đã giới thiệu và đăng tải khá nhiều hình ảnh về nhân vật đại diện Ô la la của bộ sưu tập Ô-seed. Tuy nhiên, để đi tới phiên bản cuối cùng đó, chúng mình cũng đã trải qua một quá trình làm việc và phát triển về mặt thiết kế.
Xuất phát từ ý tưởng mascot sẽ có tạo hình như một hạt giống, nhưng vẫn có sự độc lạ, đồng thời thể hiện được tính cách thương hiệu đó là sự tự do, bừng nở và ngẫu hứng.
Trong giai đoạn đầu, bạn designer Kis Nguyen đã đề xuất các phương án gần đạt tiêu chí đề bài. Tuy nhiên, kết hợp với những feedback của team Gieo, mascot đã được “mài giũa” và phát triển thành phiên bản mascot hoàn chỉnh.
Mặc dù các phiên bản này không được chọn, nhưng cũng góp phần làm cho chúng mình thêm tự tin vào phiên bản Ô la la hiện tại.
Ô la la thể hiện được câu chuyện thương hiệu, tinh thần sản phẩm, làm cho Gieo và cả các bạn có thể cảm thấy thích thú, nở nụ cười
Ô la la rất vui khi có thể mang đến niềm vui và cảm hứng cho các bạn!