Giới thiệu Logo Ô-Seed và ước mơ của Gieo
Năm 2022, Gieo ra mắt thương hiệu Ô-Seed và logo này xuất hiện trên bộ sưu tập hạt giống mới. Ô-Seed mang trong mình một ước mơ đưa những sản phẩm của Gieo tới gần hơn với khách hàng trong nước và quốc tế.
Ô là một từ tiếng Việt nhưng vẫn có thể dễ dàng phát âm được bởi bất kỳ người nước ngoài nào. Khi phát âm từ này, người ta cũng thường kéo dài âm Ô, tạo cảm giác hào hứng và bất ngờ – vốn là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất mà Gieo muốn truyền tải. Chữ Ô được tạo nên bởi một vòng tròn không khép kín thể hiện nghệ thuật của sự không hoàn hảo. Vì sự không hoàn hảo ấy mà ánh sáng mới có thể tràn vào và sự sống mới có thể tiếp nối.
Từ Seed trong tiếng Anh có nghĩa là hạt giống. Trên logo, chữ s như mở ra con đường. Sau đó, hai chữ ‘e’ đứng cạnh nhau như 2 khuôn mặt với nụ cười rạng rỡ. Và cuối cùng là chữ d như cái cây vươn lên bầu trời.
Tổng thể Logo Ô-Seed là một lời mời bạn bước vào một cuộc phiêu lưu mới của cuộc sống.
Câu chuyện thương hiệu:
Ô-Seed là câu chuyện về hạt giống anh hùng. Sau khi nỗ lực không ngừng nghỉ để nảy mầm thì đã không thể nảy mầm. Trong giấc mơ, Ô la la gặp người hùng thầm lặng. Em đã chấp nhận để người hùng thầm lặng giúp em. Sau đó cuộc sống của hạt giống đã hoàn toàn thay đổi. Em hòa mình vào dòng chảy của sự sống, tận hưởng mặt trời và những cơn mưa. Sau đó, phép màu của người hùng thầm lặng đã giúp em dịu dàng trở thành một mầm xanh.
Mỗi thương hiệu đều bán ‘hy vọng’. Và hy vọng chúng tôi muốn bán là:
The Ô Way – Con đường đi tới những điều kỳ diệu
Chúng tôi không bán hạt giống, chúng tôi bán một lựa chọn sống khác (The Ô Way). Lựa chọn sống này giúp bạn nhận ra người hùng thầm lặng trong mình. Và khi bạn để cho người hùng thầm lặng trong mình được bước ra thì người hùng đó sẽ có sức mạnh biến mọi hạt giống hay ước mơ thành bất kể phép màu nào bạn muốn.