6 giá trị cốt lõi của Trao
Trao Group là Công ty được xây dựng dựa trên tình thương và sự cống hiến.
Trao Group là Công ty được xây dựng dựa trên tình thương và sự cống hiến.
Ước nguyện của Trao Group được bắt đầu ngay từ tên của Công ty. Từ “Trao” trong tiếng Việt nghĩa là cho đi với sự tôn trọng. Trao ước mơ sẽ trở thành một minh chứng cho việc một Công ty sẽ không phá sản khi cho đi nhiều hơn nhận về.
Đối với Trao, sự cho đi thực sự chỉ diễn ra khi cả người trao và người nhận cùng không biết tới sự có mặt món quà. Đó là sự cho đi một cách vô tư như ánh nắng mặt trời hay như sự bừng nở của một bông hoa.
Trao gắn mục đích kinh doanh với mục đích xã hội. Chúng tôi tin tưởng sẽ không phải hi sinh mục tiêu này để phục vụ cho mục tiêu kia. Trao chỉ kinh doanh sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế và không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu.
Vì những ước mơ của Trao cũng hòa nhịp với ước mơ của Thiên Nhiên nên mỗi dự án Trao làm đều như việc trồng cây hôm nay để thế hệ tương lai được hưởng bóng mát.
“Những bông hoa ngày mai ngủ trong hạt hôm nay”
Nghệ thuật là sự nở hoa của con người. Và Trao tin rằng chỉ nghệ thuật mới có sức mạnh thay đổi một suy nghĩ hay thách thức một định kiến.
Từ niềm tin này, các sản phẩm của Trao đều được chăm sóc tỉ mỉ để trở thành những câu chuyện hay những tác phẩm nghệ thuật.
Trao Group sáng tạo và quản trị Công ty theo phương pháp The Trao Way. Phương pháp này tập trung vào việc gieo trồng hơn là vào kết quả, bởi vì mọi thành công đều bắt đầu từ hạt giống và cũng bởi vì ‘thiên nhiên không vội vàng nhưng mọi việc đều hoàn thành’ (Lao Tzu).