Cùng khám phá bộ quà tặng sống xanh của Vinasoy x Gieo

Tháng 10/2024 này, Gieo chào đón một khách hàng rất đặc biệt là Vinasoy – một thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của nhiều người thuộc thế hệ 8x và 9x. Đề bài của Vinasoy cũng cực khó là chuẩn bị các phần quà sống xanh cho chuỗi sự kiện ra mắt của thương hiệu sữa hạt Veyo. Thời gian triển khai dự án ngắn cùng một khối lượng công việc rất lớn khi cần đồng bộ hóa câu chuyện và ý tưởng của Veyo với tinh thần gieo hạt. Team Gieo đã ngay lập tức bắt tay vào việc và chẳng bao lâu một bộ sản phẩm ‘sống xanh’ trang nhã đã ra mắt vô cùng trọn vẹn để Veyo kịp dành tặng khách hàng.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần sống xanh không chỉ bằng việc bổ sung dinh dưỡng mà còn qua các hoạt động hàng ngày, Vinasoy sẽ đưa bạn đến với hành trình HÓA TRANH THÀNH CÂY XANH, để khám phá phong cách sống xanh của riêng mình qua những bức ảnh đầy sáng tạo! Ngoài trải nghiệm thú vị với AI Filter, người tham gia còn có cơ hội nhận bộ quà tặng độc đáo, như một lời khích lệ tinh thần sống xanh mỗi ngày từ Vinasoy như Bộ kit gieo hạt không chỉ mang đến những khoảnh khắc thư giãn khi gieo trồng, mà còn kết nối bạn với tự nhiên, cùng lan tỏa thông điệp vì môi trường xanh và Hộp quà Premium Box với số lượng cực kỳ giới hạn từ Sữa hạt Veyo.

Quan trọng hơn hết là các phần quà này vẫn đang chờ “chủ nhân” tham gia mini game Hóa Tranh Thành Cây Xanh, để “rinh” về cùng nhau hòa mình vào không gian xanh mát của riêng mình!

Cùng khám phá bộ quà tặng sống xanh của Vinasoy x Gieo 1

Poster của chương trình trông cũng thật ‘sống xanh’

Cùng khám phá bộ quà tặng sống xanh của Vinasoy x Gieo 2

4 bộ kit Gieo hạt được Gieo thiết kế riêng cho Vinasoy gồm có hoa cánh bướm, cà chua bi, hướng dương và đậu biếc

Cùng khám phá bộ quà tặng sống xanh của Vinasoy x Gieo 3

Các phần quà siêu đặc biệt còn được đựng trong hộp quà Vinasoy – cũng được thiết kế lại toàn bộ

Cùng khám phá bộ quà tặng sống xanh của Vinasoy x Gieo 4Một hộp quà ‘sống xanh’ mang đậm dấu ấn của Vinasoy.

Doanh nghiệp của bạn có đang tìm kiếm một món quà sống xanh mẫu mực không? Hãy liên hệ với Gieo để được chúng mình tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

Theo Gieo