Bộ kit Gieo hạt ‘Tình Xanh’ Chocopie và Orion dành tặng nhân sự tại Việt Nam và Campuchia

Tháng 10 này, một đơn hàng thật đặc biệt đã tới với nhà Gieo. Tập đoàn Orion đã lựa chọn các Bộ kit Gieo hạt của Gieo để tặng cho nhân sự ở tại 10 văn phòng trên toàn quốc và cả Campuchia. Đội ngũ các bác đã gấp rút hoàn thành đơn hàng trong thời gian ngắn nhất để kịp gửi niềm vui tới tập thể của Orion. Trải qua hơn 8 năm, bộ kit gieo hạt của Gieo đã ngày càng có nhiều tiến bộ, mang tới món quà tiết kiệm và ý nghĩa cho các doanh nghiệp.

Tập đoàn Orion mở văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1997, tại Hà Nội vào năm 2002 và bắt đầu quảng cáo vào năm 1997. Năm 2005, chính thức thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina với trụ sở tại TP Hồ Chí Minh. Tháng 12 năm 2006, Orion khánh thành nhà máy đầu tiên tại KCN Mỹ Phước 2, tỉnh Bình Dương và nhà máy thứ 2 tại KCN Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh 3 năm sau đó. Người tiêu dùng Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với câu slogan “Orion là ChocoPie. ChocoPie là Orion”. Suốt hơn 20 năm qua, Orion đã cố gắng bản địa hoá sản phẩm của mình gắn liền với bản sắc của người Việt Nam.

“Gieo hạt lành – Nảy tình xanh” là thông điệp chính trong hoạt động với chủ đề “Tình Xanh” mà Orion tổ chức cho nhân sự trong công ty. Nhằm xây dựng thói quen và lối sống bảo vệ môi trường bắt nguồn từ những trái tim xanh! Không chỉ là trồng cây, đây còn là sự cam kết, hành động gửi trao ‘tình’ qua những hạt giống diệu kỳ.

Gieo rất vui khi được đồng hành cùng hoạt động rất ý nghĩa này của Orion. Hy vọng rằng, những hạt giống diệu kỳ sẽ hoàn thành sứ mệnh gửi trao ‘tình’ tới tập thể cán bộ nhân viên Orion❤️

Bộ kit Gieo hạt 'Tình Xanh' Chocopie và Orion dành tặng nhân sự tại Việt Nam và Campuchia 1

Rất nhiều bộ kit gieo hạt đã được chuẩn bị sẵn sàng cho đội ngũ Orion trên toàn quốc

Bộ kit Gieo hạt 'Tình Xanh' Chocopie và Orion dành tặng nhân sự tại Việt Nam và Campuchia 2

Logo Orion trên các bộ kit

Bộ kit Gieo hạt 'Tình Xanh' Chocopie và Orion dành tặng nhân sự tại Việt Nam và Campuchia 3

Orion chọn nhiều bộ kit với những lời chúc khác nhau

Bộ kit Gieo hạt 'Tình Xanh' Chocopie và Orion dành tặng nhân sự tại Việt Nam và Campuchia 4

Thông điệp của Orion

Theo Gieo