giá trị cốt lõi của Trao GROUP

Giá trị cốt lõi 1

Trao Group là Công ty được xây dựng dựa trên tình thương và sự cống hiến. 

 

Trao cho đi nhiều hơn nhận về

Ước nguyện của Trao Group được bắt đầu ngay từ cái tên của Công ty. Từ “TRAO” trong tiếng Việt nghĩa là cho đi với sự tôn trọng. Trong 1 cái tên đã có 2 hàm ý là cho đitôn trọng.

Văn hóa cho đi là sứ mệnh và văn hóa ở Trao. Trao ước mơ sẽ trở thành một ví dụ sống cho việc một Công ty sẽ không phá sản khi sẵn sàng cho đi nhiều hơn nhận về.

Giá trị cốt lõi 2

Trao như hoa Trao 

Đối với Trao thì sự cho đi thực sự chỉ diễn ra khi cả người trao và người nhận cùng không biết tới sự có mặt món quà. Đó là sự cho đi một cách vô tư như ánh nắng mặt trời hay như sự bừng nở của một bông hoa

Và rốt cuộc thì, sau ngần ấy thời gian, Mặt Trời chưa bao giờ nói với Trái Đất rằng
“Bạn nợ tôi”.
Hãy nhìn điều gì xảy ra với một tình yêu như thế.
Nó đã thắp sáng cả bầu trời.
– Rumi –

 

Sản phẩm tử tế – Mức giá tử tế

Trao gắn mục đích kinh doanh với mục đích xã hội. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ không phải hi sinh mục tiêu này để phục vụ cho mục tiêu kia. Khác với nhiều Công ty khác, Trao chỉ kinh doanh sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế và không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu. 

Giá trị cốt lõi 3
Giá trị cốt lõi 4

 

Nghệ thuật thay đổi thế giới

Nghệ thuật là sự nở hoa của con người. Và Trao tin rằng chỉ nghệ thuật mới có sức mạnh thay đổi một suy nghĩ hay thách thức một định kiến. 

Từ niềm tin này, các sản phẩm của Trao đều được chăm sóc rất tỉ mỉ để trở thành những câu chuyện hay một tác phẩm nghệ thuật. 

Để biết chi tiết hơn, Trao mời bạn đọc bài viết tại đường link này.

 

Mỗi dự án của Trao đều là một di sản cho thế hệ tương lai

Vì những ước mơ của Trao cũng hòa nhịp với ước mơ của Mẹ Thiên Nhiên nên mỗi dự án Trao làm đều như việc trồng cây hôm nay để thế hệ tương lai được hưởng bóng mát.

“Những bông hoa ngày mai ngủ trong hạt giống hôm nay”

Bạn có thể đọc thêm về chủ đề này tại bài viết này.

Giá trị cốt lõi 5
Giá trị cốt lõi 6

 

Kinh doanh thuận tự nhiên.

Trao Group sáng tạo và quản trị Công ty dựa trên phương pháp Mira Way. Phương pháp này tập trung vào việc gieo trồng hơn là vào kết quả bởi vì mọi thành công đều bắt đầu từ hạt giống và cũng bởi vì ‘thiên nhiên không vội vàng nhưng mọi việc đều hoàn thành’ (Lao Tzu).