Phóng sự về Lì xì Hạt giống trên kênh VTC14 – Xuân Kỷ Hợi 2019
Trao Group cung cấp sản phẩm và dịch vụ tử tế ở mức giá tử tế với tiêu chí ‘cho đi nhiều hơn nhận về’. Hiện tại, 5 mảng kinh doanh của Trao Group gồm có: bộ sưu tập các sản phẩm từ đài quả Hibiscus, bộ sưu tập Quà tết, bộ sưu tập Hạt giống, quán Cafe và xuất bản sách.
Trao Group sở hữu 11 thương hiệu trên các sản phẩm. Mỗi thương hiệu lại là một câu chuyện hay một dấu ấn của Trao như Trà Hibiscus Hearty, Mứt Hibiscus ngâm siro Kite-tail, Mật ong Leni, Hạt Gieo Liền Mira, Hộp quà Bừng nở, Hộp quà Hoa Trao, Hộp quà Bánh chưng, Hộp quà Trống đồng và còn nữa.
Mời bạn xem thêm các thương hiệu của Trao tại phần SHOP
Trải qua gần 10 năm sáng tạo và cải tiến, bộ sưu tập các sản phẩm và dịch vụ của Trao Group đã có được sự đa dạng với 43 dòng sản phẩm thỏa mãn nhu cầu khó tính của các doanh nghiệp, đại lý bán hàng và khách lẻ.
Kể từ năm 2012, cả Trao và Gieo đã là nhà tài trợ cho 65 sự kiện lớn nhỏ tại khắp các vùng miền tại Việt Nam. Các sự kiện đều đa dạng trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc, nghệ thuật, từ thiện, thể thao, doanh nhân hay giáo dục. Một số sự kiện tiêu biểu gồm có: Sự kiện Nick Vujicic đến Hà Nội (2013), Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank (2015), Khoe Creative Festival (2018, 2019), Hội chợ từ thiện Charity Bazaar hàng năm.
Trao Group đã phục vụ sản phẩm cho hàng ngàn doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500 Global và Top 100 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Unilever, Grab, Vingroup, Vietcombank, Hafele, Bosch, Toyota, chuỗi khách sạn Intercontinental.
Trao Group quảng bá văn hóa cho đi. Trao giúp mọi người tặng quà cho nhau và trở nên hạnh phúc hơn. Cho tới thời điểm hiện tại, 172,000 hộp quà tết của Trao Gourmet & Gifts đã được gửi tới các gia đình trên khắp Việt Nam mang đến niềm vui và sự hào hứng cho cho mỗi gia đình trong những mùa ấm áp yêu thương.
Trao luôn cam kết dài hạn với các công việc kinh doanh của mình. Chúng tôi thường dành nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển để đảm bảo các công việc kinh doanh của mình mang đến nhiều điều tốt đẹp và có ý nghĩa lâu dài với thiên nhiên, các nhà cung cấp, các khách hàng.
Các sản phẩm từ đài quả Hibiscus của Trao Gourmet & Gifts được lựa chọn bởi các thương hiệu hàng đầu về khách sạn, du lịch và ẩm thực ví dụ như Golden Gate, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee, Khách sạn Intercontinenal Hanoi Westlake, Khách sạn JWMarriott, Sheraton và New World Sài Gòn.
9 năm trước, Hibiscus chỉ là một sản phẩm nông nghiệp tử tế của người nông dân Việt Nam. Qua sự sáng tạo và cải tiến không ngừng, Trao Gourmet & Gifts đã giúp Hibiscus trở thành một sản phẩm được nhiều khách hàng trân quý không phải chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn ở những câu chuyện, những cảm xúc và những trải nghiệm mà sản phẩm mang lại.
Bộ sưu tập các sản phẩm Hibiscus hôm nay đã được nhiều người yêu thích hơn vì tâm hồn của nó cũng thật đẹp như chính loài hoa vậy.
Trao đã làm việc cùng nhiều họa sỹ, nhà thiết kế và các đơn vị sáng tạo để làm sao mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều phải chỉn chu về mặt chất lượng, bao bì sản phẩm hay dịch vụ.
Mời bạn tìm hiểu thêm các câu chuyện ‘hộp quà tết’ của Trao Gourmet & Gifts tại đường link này.
Tháng 08/2016: Ý tưởng Lì xì Hạt giống ra đời tại Thành phố biển Đà Nẵng
Kể từ năm 2016, Gieo đã bắt đầu giới thiệu Lì xì Hạt giống và Gieo hạt đầu xuân như là một lựa chọn khác cho truyền thống Lì xì bằng tiền và Hái lộc đầu xuân. Khi thành công thì ý tưởng này sẽ giúp hàng tỷ hạt được gieo, hàng triệu cây được trồng và hàng triệu người được truyền cảm hứng để trở thành người yêu thiên nhiên và tử tế hơn.
Tết 2018, sản phẩm Lì xì Hạt giống lần đầu tiên ra mắt thị trường.
Sản phẩm ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của các thầy cô giáo, phụ huynh và doanh nghiệp. Trong năm đó, Chuyển động 24h và ANTV là 2 kênh truyền hình đầu tiên làm phóng sự về Lì xì Hạt giống.
Tổ chức Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống lần 1 – Tết 2019
Cuộc thi khuyến khích mọi người cùng tiết kiệm hạt giống sau mỗi lần ăn hoa quả, viết lời chúc thật hay và tự tay làm những phong bao thật đẹp đựng hạt giống rồi gửi tặng cho người thân vào dịp đầu năm mới.
15 đơn vị truyền thông và báo đài cũng đã tham gia đưa tin về cuộc thi. 35 sự kiện làm lì xì hạt giống đã được thực hiện. Cùng năm đó, Vinpearl Resort cũng tổ chức Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống cho các bé đến nghỉ dưỡng trên toàn bộ 9 chuỗi resorts trên toàn quốc của Vinpearl. Đồng thời, Vinpearl cũng sử dụng Lì xì Hạt giống của Gieo để mừng tuổi cho tất cả các khách hàng đến nghỉ dưỡng trong dịp tết nguyên đán.
(nguồn ảnh: Kenh14.vn)
Quán cafe là một không gian xanh tươi và yên tĩnh để mọi người có thể đến thư giãn, nghỉ ngơi hoặc nói những câu chuyện nhẹ nhàng. Quán cũng rất phù hợp trong việc tổ chức các sự kiện và hội thảo liên quan tới chủ đề nghệ thuật, môi trường, sống xanh và sống hạnh phúc.
Địa chỉ: số 171 – Ngõ 75 – phố Trần Quang Diệu – Quận Đống Đa – Hà Nội
Mời bạn truy cập Fanpage của Gieo Cafe để tìm hiểu thêm
Tết 2020, Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống đã được trở lại lần 2. Cuộc thi lần 2 đã được sự tham gia đồng tổ chức của Cục Thông tin Cơ sở (Bộ Thông tin và Truyền thông). Cuộc thi đã thu hút được 102 trường tham gia trên 20 tỉnh thành và hải đảo với 167 sự kiện làm Lì xì Hạt giống đã được thực hiện.
Sự kiện buổi Lễ tổng kết và Trao giải cuộc thi đã được thực hiện tại trường Marie Curie (Hà Nội) thu hút sự tham gia của 1000 người với nhiều vị khách từ Chính phủ và các cơ quan truyền thông.
(Nguồn ảnh: Báo điện tử VTV.vn)
“Truyện Gieo – Sự tích Lì xì Hạt giống” là cuốn truyện tranh đầu tiên mang đầy hoài bão và tự hào của Gieo. “Sự tích Lì xì Hạt giống” sẽ đưa bạn tới mảnh đất cổ tích thênh thang của Gieo – nơi ươm mầm những điều nhỏ xinh tươi đẹp cho trái đất này. Cuốn truyện là một tác phẩm đầy tính nhân văn về sự tôn trọng, tình yêu thiên nhiên và lòng nhân ái.
Gieo hy vọng rằng quyển sách sẽ đánh thức những hạt giống của bình an và hạnh phúc đã luôn sẵn có trong bạn.
Để tìm hiểu thêm thông tin về sách, bạn có thể bấm vào link sau.
Tết 2019, Vinpearl đã sử dụng Lì xì Hạt giống của Gieo để mừng tuổi cho tất cả khách hàng trên toàn hệ thống Vinpearl Resort. Tết 2020, Omo đã đưa Lì xì Hạt giống của Gieo vào 125 siêu thị Co-opmart trên toàn quốc và đồng hành cùng Omo trong chương trình ‘vui trồng lộc tết, lấm bẩn gieo điều hay‘. Ngoài ra, nhiều Tập đoàn khác cũng đã hợp tác với Gieo trong các chương trình sống xanh như Grab, Heineken, FPT, Mobifone, Toyota, Vissai.
Kenh14: Choáng ngợp với những hộp quà có “visual” quá lung linh trong Tết này
Vietnamnet: Quà Tết 2019 lần đầu tiên được bán như vé máy bay
Dantri: Một Công ty Việt viết thư xin lỗi Trái Đất vì sử dụng túi ni-lông
Gieo: Bạn có thể tìm hiểu thêm các bài báo về Gieo bằng cách search google với từ khóa ‘Lì xì Hạt giống‘
Đồng sáng lập của Trao Group và Gieo – Nghệ thuật Trao hạt May mắn, ông Lương Ngọc Đức trả lời phỏng vấn VTC14 cùng chuyên gia văn hóa Phạm Ngọc Trung về văn hóa ‘Lì xì Hạt giống’
Phóng sự về Lì xì Hạt giống được thực hiện bởi kênh ANTV tại trường Mầm non Trúc Lâm – Tết 2018
Phóng sự ‘Gieo hạt ước mơ – Ươm mầm hạnh phúc’ – Truyền hình Quốc hội – Tết 2019
Lì xì Hạt giống được các bạn học sinh tại trung tâm Swit English đem tặng các trẻ em tại làng trẻ SOS – Phóng sự VTC10
Ý tưởng về lì xì hạt giống của Gieo trên sân khấu Tedx 06/2018
Lì xì Hạt giống trong chương trình Việc tử tế của kênh VTV1 – Tết 2018
Phóng sự về Lì xì Hạt giống trên kênh VTC14 – Xuân Kỷ Hợi 2019