Sáng lập của TRAO GROUP trả lời phỏng vấn tại New Zealand Food Summit

Chia sẻ:

Vào tháng 3 năm 2017, hội nghị Chuỗi giá trị ẩm thực được tổ chức tại New Zealand với nhiệm vụ hướng đến một tương lai tươi sáng cho ngành xuất khẩu thực phẩm và khám phá những cơ hội để thực phẩm tại đất nước xinh đẹp này vươn tới thị trường Mỹ và Đông Nam Á. Tinh thần học hỏi và hợp tác quốc tế là sợi chỉ xuyên suốt 2 ngày diễn ra hội nghị, kết nối những người đứng đầu ngành công nghiệp và đơn vị xuất khẩu đang phát triển mạnh mẽ đến những doanh nhân khởi nghiệp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực.

Người sáng lập kiêm giám đốc của Trao Group, anh Lương Ngọc Đức, đã vinh dự là khách mời của hội nghị với tư cách là một nhà khởi nghiệp thành công tại khu vực Đông Nam Á - Công ty Trao Group tự hào là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về Hồng hoa Hibiscus lớn nhất Việt Nam. Trong hội nghị, anh tham gia đối thoại trực tiếp với anh Fuadi Pitsuwan - nhà sáng lập và giám đốc chiến lược của công ty Beanspire, và chị Đỗ Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch quỹ đầu tư mạo hiểm Seedcom.


Cùng với các khách mời khác, anh Lương Ngọc Đức cũng tham gia vào các sự kiện ở Wellington và Auckland, giao hảo những công ty tiên phong của nền ẩm thực New Zealand cũng như trò chuyện với một số thành viên trong chính phủ. Trong thời gian ở xứ sở Kiwi, đoàn khách quốc tế có một chuyến du lịch đến Waikato và Bay of Plenty (Te Moana-a-Toi) để tham quan các cơ sở nông nghiệp công nghệ cao cùng công ty chuyên sản xuất bơ sữa Tatua nổi tiếng.

Ban tổ chức khẳng định rằng Châu Á nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng là thị trường tiềm năng phát triển nhanh và mạnh nhất toàn cầu và là mũi nhọn của xuất khẩu New Zealand. Vì vậy, sự chia sẻ về góc nhìn, kinh nghiệm, cơ hội hợp tác giữa New Zealand và Đông Nam Á trong thời điểm hiện tại cũng như tương lai của những người khởi nghiệp thành công là rất quan trọng.

“New Zealand có lịch sử hợp tác lâu dài với Đông Nam Á trong việc mua bán thực phấm, nhưng ít có kinh nghiệm và hiểu biết về người tiêu dùng địa phương,” Adam McConnochie, Quản lý dự án Sáng kiến doanh nhân trẻ ASEAN cho biết, “Không gì tốt hơn là được trao đổi với những người có góc nhìn sâu từ bên trong, họ thực sự biết được người tiêu dùng muốn gì và phản ứng như thế nào với sản phẩm.”

Về chuyến đi của mình, anh Lương Ngọc Đức chia sẻ: “Hội nghị Chuỗi giá trị ẩm thực New Zealand là một trải nghiệm tuyệt vời, mang lại tầm nhìn xa rộng, kiến thức có giá trị, và hơn hết mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác đáng giá tầm cỡ quốc tế.”

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ:
Trao Group - "Sản phẩm tử tế ở mức giá tử tế"

Theo TRAO group

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên