Ngô Hồng Ngọc – ”Sống hưởng thụ từng giây phút”

Chia sẻ:

Với tư cách là một trong những nhà cung cấp sản phẩm hồng hoa Hibiscus lớn nhất Việt Nam, Trao group có cơ hội được trò chuyện với rát nhiều chủ cửa hàng, đại lý khắc cả nước. Tuy nhiên, sáng lập của Trao đã thật sự ấn tượng khi được Ngọc - một cô gái còn rất trẻ nhưng đã là chủ xị của thương hiệu trái cây có tiếng Trái cây Nhà Méo “làm quen”.

“Anh cảm thấy tự hào điều gì nhất về sản phẩm mình kinh doanh?” – Một câu hỏi thật sự ấn tượng của một người kinh doanh với cái tâm chân chính. Không phải những băn khoăn về lợi nhuận, chiết khấu, mà điều Ngọc quan tâm nhất lại chính là điều đơn giản nhất, cốt lõi nhất của bất cứ một doanh nghiệp nào, thậm chí của bất kì con người nào.

Cùng chia sẻ và lan tỏa những giá trị về sự tôn trọng – Traoism, Ngọc dự định sẽ là đại lý chính thức của Trao Group tại Sài thành hoa lệ. Hãy cùng Trao làm quen với cô gái mạnh mẽ và phóng khoáng này nhé!

Đầu tiên, mời bạn chia sẻ vài điều về bản thân cũng như công việc hiện tại của bạn?

Tớ tên Ngọc, 23 tuổi. Mới tốt nghiệp trường quốc tế RMIT chuyên ngành Truyền Thông Quảng cáo được 1 năm. Mới nhượng quyền thương hiệu Nhà Méo. Bây giờ tớ sinh sống tại Sài Gòn, , tận hưởng chút hương vị của cuộc sống tự do, lang bạt, và ham chơi.

Được biết bạn đang quản lý một mô hình kinh doanh online là Trái cây nhà Méo khá là thành công. Bạn có thể kể qua một chút về Trái cây nhà Méo không?

Trái cây nhà Méo là shop bán các trái cây dành riêng cho các mẹ bầu và em bé, lớn lên và được biết bởi nó là một thương hiệu dễ thương, nhiệt tình và “thật”. Được khai trương từ đầu năm 2016 và tới giờ vẫn đang phát triển. Những trái cây gây nghiện như dâu tây, cherry, việt quất, mâm xôi là những quả ngon được ưa chuộng nhất.

Bạn đã vấp phải những khó khăn gì trong quá trình khởi nghiệp với Trái cây nhà Méo? Chắc hẳn bạn cũng đã rút ra nhiều bài học quý giá trong thời gian này?

Cũng có một vài khó khăn, một vài vấp ngã. Nhưng giờ nhìn lại tớ thấy nó bé xíu. Ví dụ như là mùa nào thì bán quả gì, ai là người thích chén quả này, ai là người nghiện quả kia? Rồi cách cân bằng thu chi sao cho cuối tháng có lãi, chứ mấy lần tớ làm cuối tháng tiền đều vào cái bụng hết chẳng giữ được đồng nào! :D

Bạn hãy chia sẻ một trải nghiệm thú vị hay kỉ niệm sâu sắc mà bạn đã gặp trong cuộc sống?

Trải nghiệm nào của tớ cũng thú vị và kỉ niệm nào với tớ cũng sâu sắc, nên hơi khó chọn để kể. Tớ sống hưởng thụ từng giây phút, mỗi giây phút đều là chuyện đáng kể rồi nên khó để chọn được một câu chuyện gì đó để kể!

Bạn biết đến Trao group từ đâu?

Từ anh Đức, giám đốc và sáng lập Trao group.

Một lần đi giao hàng Trái cây ở ngõ văn chương Tôn đức thắng, tự nhiên đi qua 1 gian nhà bé xíu, ngổn ngang hàng hoá. Tớ với anh nhà liền ghé vào ngay mần xem là cái chi chi. Thì sau đó tụi mình mới biết tới Hồng Hoa Hibiscus, và anh Đức như vậy! Hồi đó thật là thích cái bộ bài bánh chưng.

Điều gì đã thôi thúc bạn lựa chọn và hợp tác với Trao?

Có lẽ là lâu lắm mới tìm được người có cùng quan điểm sống như anh Đức. Khi có cùng quan điểm sống, cùng quan điểm đối xử với vạn vật, thì hợp tác làm ăn sẽ là chuyện dễ dàng và chỉ có dễ thương trở lên thôi.

Bạn có cảm nghĩ gì về những dự án của Trao cũng như những giá trị về tôn trọng và hạnh phúc mà Trao theo đuổi?

Tớ rất thích Traoism, và tớ tin nó sẽ là một triết lý sống mà sẽ có một tầng lớp thanh niên trẻ sẽ hết lòng theo đuổi.  

Bạn có kỳ vọng gì ở Trao trong tương lai? Bạn có dự định mở rộng sản phẩm hạnh phúc từ Hồng Hoa Hibiscus hơn nữa ở Sài Gòn đúng không?

Tớ không có kì vọng gì lớn lao trong tương lai cả. Cứ làm tốt hiện tại đã, còn sau này là chuyện của sau này. Tớ không quen lên kế hoạch cố định, nhất là cho những hành trình tuyệt đẹp như thế này.

Sản phẩm thuần việt Hibiscus ở Việt Nam không nhiều, thị trường Sài Gòn lại có phần khắc nghiệt. Đường càng ít người đi thì càng lắm chông gai, hay lại càng thông thoáng, bạn nghĩ như thế nào?

Tớ cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ là thích thì làm, vậy thôi. Thoáng hay nhiều gai thì kệ thôi chứ biết sao, đường tôi tôi đi chớ.

Cuối cùng, bạn có điều gì muốn nói với những khách hàng của Trao không?

Dùng sản phẩm xong sẽ thấy lòng mình dịu lại, không biết tại sao…

Vậy đấy, con người của Trao là những người tài năng xông pha với tất cả nhiệt huyết thanh xuân, và Trao đang cùng họ trải bước đi đến một tương lai đáng trông đợi. Ai sẽ đi cùng chúng tôi? 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên