Giới thiệu về bộ sưu tập Roselle Hibiscus

Chia sẻ:

Bộ sưu tập Roselle nguyên bản (Roselle Hibiscus Collections) trực thuộc Trao Gourmet & Gifts là một bộ sưu tập những sản phẩm từ đài quả hồng hoa Hibiscus gồm có: trà, rượu, mứt, nước cốt quả, bánh, muối, ... và Quà tết.

Lịch sử 

Kể từ năm 2012, bộ sưu tập các sản phẩm này ban đầu được nghiên cứu, phát triển và sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Roselle Việt Nam nơi sáng lập viên của Trao Group. Tiếp nối trên cơ sở là công trình nghiên cứu 20 năm của một nữ nhà khoa học về loài cây hồng hoa Hibiscus, Roselle đã thổi hồn vào từng sản phẩm. Để từ đó, cây hồng hoa Hibiscus trở thành cây hạnh phúc, các sản phẩm từ hồng hoa trở thành sản phẩm hạnh phúc. 

Mỗi năm đi qua, các sản phẩm từ cây hạnh phúc lại làm tốt sứ mệnh của mình hơn. Bộ sưu tập Roselle Hibiscus lại có nhiều sản phẩm Hibiscus đa dạng hơn, thơm ngon hơn và đẹp mắt hơn và đến được với nhiều gia đình hơn tại Việt Nam và trên thế giới. Đến năm 2017, bộ sưu tập Roselle Hibiscus chính thức thuộc sở hữu của Trao Gourmet & Gifts. Hành trình hạnh phúc của sản phẩm hồng hoa Hibiscus sẽ tiếp tục được sáng tạo và tiếp thêm sức mạnh từ hệ thống quản lý ưu việt của Trao Group. 

Hành trình 5 năm của Bộ sưu tập Roselle Hibiscus

Mỗi sản phẩm Hibiscus là một sứ giả hạnh phúc gợi khách hàng nhớ rằng “hạnh phúc thực sự đến từ bên trong con người mình và hạnh phúc là ngay bây giờ”. Roselle đã:

- Đầu tư nhiều cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm vạch định chiến lược cho Hibiscus. Hoạt động này được đặc biệt chú trọng với sự tham gia và hợp tác của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước như Hà Lan và Mỹ.
- Tài trợ cho hàng chục sự kiện văn hóa – xã hội và kinh tế lớn trong nước như: Đồng hành cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam; Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015; Giải vô địch Golf Thế Giới TP Bank; Giải Golf từ thiện và kết nối đầu tư châu Á; Sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam.
- Tham dự nhiều hội trợ hàng tiêu dùng trong nước và quốc tế như: hội chợ Việt Nam EXPO, hội chợ Xuân, hội chợ nông nghiệp, hội chợ Charity Bazaar, Hội chợ Xúc tiến Thương mại tại Myanmar.
- Đưa sản phẩm Hibiscus vào hầu hết các hệ thống siêu thị lớn tại Hà Nội như: VinMart, SapoMart, Aeon Mall, các hệ thống thực phẩm sạch và cửa hàng bán lẻ.
- Rất nhiều các quán café, nhà hàng và khách sạn 5 sao tại Việt Nam cũng đang sử dụng sản phẩm của Roselle Việt Nam như khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Khách sạn Pullman, New World (Sài Gòn), Nikko (Sài Gòn), Holiday Beach (Đà Nẵng), JW Marriot Hà Nội, Highlands Coffee; The Paris Baguette.
- Bước đầu đưa sản phẩm tới thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu.
- Đầu tư sáng tạo các ấn phẩm có tính chất đột phá, đầy tính nghệ thuật, thể hiện lòng biết ơn và tình yêu con người, quê hương như hộp quà Trống đồng, bộ bài bánh chưng, bộ bài bánh tét, bộ phong bao lì xì gia đình khỉ.

https://file.hstatic.net/1000089315/file/untitled_203_51a5c3b727214781b0e446de59f98e34_compact.png

Các đơn vị truyền thông đã từng đưa tin về Roselle:

- Báo điện tử Vnexpress
- Tạp chí Doanh nhân & Pháp Luật
- Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân
- Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm
- Tạp chí Health+
- Tạp chí Sketch (dành cho cộng đồng người Nhật tại Việt Nam)
- Thời báo Việt Nam Hàn Quốc (Vietnam Korea New)
- Tạp chí VinaBoo của Nhật
- Tạp chí Sài Gòn và Tiếp Thị
- Báo điện tử Tổ Quốc
- Báo Thế giới Tiếp thị
- Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC 

Kể từ khi thành lập, Trao đã có sứ mệnh xây dựng một Công ty hạnh phúc, sáng tạo và kinh doanh những sản phẩm hạnh phúc. Trao xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc cho mỗi nhân viên, để từ đó tình cảm từ đội ngũ làm việc sẽ được ‘đóng gói’ vào từng sản phẩm chuyển tới khách hàng.

Các hộp quà tết và giỏ quà tết do Trao sáng tạo vào các dịp lễ tết đều mang lại sự hào hứng, bất ngờ và đặc biệt. Mỗi giỏ quà đều mang thông điệp bình an may mắn được gửi gắm từ người gửi tới người nhận.

https://file.hstatic.net/1000089315/file/nha_20may_20ghep_compact.jpg

https://file.hstatic.net/1000089315/file/_mg_6958_compact.jpg